Hương vị tình yêu lan tỏa tại workshop Miss Dior - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Hương vị tình yêu lan tỏa tại workshop Miss Dior

Miss Dior đã trở thành dòng nước hoa biểu tượng không chỉ của Dior mà còn trong lịch sử thời trang cũng như ngành công nghiệp nước hoa thế giới. Nhưng đã bao giờ bạn tò mò rằng nhân vật “Miss Dior” này là ai chưa?

Vừa qua, Dior đã tổ chức một workshop vẽ tranh tôn vinh dòng nước hoa biểu tượng Miss Dior tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều khách mời là hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ cùng đại diện các tạp chí phong cách sống hàng đầu của Việt Nam.

Các khách mời xuất hiện rạng rỡ và đầy cá tính trong các trang phục mang xu hướng streetstyle, cùng nhau trải nghiệm những mùi hương của Miss Dior và cảm nhận những điểm đặc biệt mà dòng sản phẩm này mang lại. Miss Dior đã giúp đánh thức các giác quan khiến mọi người cùng đắm chìm vào hương thơm ngọt ngào của buổi workshop. 

Miss Earth Phương Khánh với trang phục streetstyle tham dự workshop vẽ tranh từ Dior

Với Quán quân The Face 2017 Tú Hảo, “thiết kế của sản phẩm chính là điểm mà Hảo ấn tượng nhất. Nó mang lại cho Hảo cảm giác vừa nữ tính nhưng cũng có chút nổi loạn, vừa phóng khoáng nhưng lại rất tinh tế và quyến rũ.”

Đồng Ánh Quỳnh – Á quân The Face 2017 hào hứng chia sẻ: “Quỳnh thực sự rất bất ngờ về câu chuyện đầy tình yêu thương mà Christian Dior dành cho em gái của mình. Miss Dior chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của Quỳnh khi Quỳnh muốn gửi tặng món quà ý nghĩa đến những người mà Quỳnh thương yêu nhất.

Nữ ca sĩ “Anh nhà ở đâu thế” Amee cho biết: “Thật ra mình vốn đã là fan của Miss Dior, trước đây khi nghe đến tên Miss Dior mình đã nghĩ chắc hẳn đây là tên của một nàng thơ nào đó luôn vương vấn trong tâm trí của Chistian Dior. Nhưng sau hôm nay thì thực sự Miss Dior đã truyền cho mình rất nhiều cảm hứng. Mình không chỉ yêu thích Miss Dior vì mùi hương của nó, mà mình còn yêu thích bởi những xúc cảm quý giá được gửi gắm trong từng note hương.”

Trong không gian ngập tràn mùi hương ngọt ngào quyến rũ, nhiều khách tham dự đã được tận hưởng một trải nghiệm rất đặc biệt cùng với hoạt động vẽ tranh mới lạ. Từng vị khách được tự tay vẽ nên những bức tranh và gửi vào đó những tình cảm trân quý và câu chuyện của riêng mình.

Diễn viên Nhung Gumiho hào hứng tại sự kiện

Năm 1947 là năm show diễn bộ sưu tập đầu tiên của Dior được ra mắt. Mà đối với Dior, một bộ trang phục hoàn chỉnh không thể nào thiếu được bước cuối cùng, đó là một mùi hương.

Christian Dior đã yêu cầu ekip “make me a perfume that smells like love” – tạm dịch là “hãy tạo cho tôi một mùi nước hoa mang hương vị của tình yêu” cho bộ sưu tập đầu tiên của mình. Và một mùi nước hoa được ra đời, mang trong mình những nốt hương yêu thích của Christian Dior, nhưng trước thềm show diễn, vẫn chưa có ai đặt tên cho hương thơm này.

Giấc mơ thời trang của Christian Dior trở thành hiện thực khi sàn runway ngày đó chật kín người và thành công vang dội, toàn bộ không gian show diễn ngập tràn trong một mùi hương, và khách mời rời show về nhà trên người vẫn còn vương vấn hương thơm khó quên ấy.

Miss Dior từ đó đã gắn liền với thời trang cao cấp kiểu Pháp. Nhưng đối với Christian Dior, Miss Dior chính là biểu tượng của tình yêu mà ông dành cho cô em gái Catherine Dior – một cô công chúa luôn nhỏ bé ngọt ngào trong lòng ông. Chính vì vậy, Miss Dior không chỉ là một hương thơm, nó còn là cả một nghệ thuật, và đại diện cho những tình yêu cao cả thiêng liêng nhất.

Đọc thêm:

Một vòng nước hoa mùa thu năm nay – CÓ GÌ MỚI?

Cập nhật ngay những nốt hương mới dành cho phái đẹp

Comment