CHIẾC CROSSOVER ĐẦY PHẤN KHÍCH - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

CHIẾC CROSSOVER ĐẦY PHẤN KHÍCH

Infiniti QX70 được mệnh danh là mẫu Crossover sang trọng mang hơi thở phong cách thể thao với thiết kế ngoạn mục và hiệu xuất ly kỳ.

Mẫu QX70 có kiểu dáng năng động được thể hiện ngay từ những đặc tính sang trọng của nó nhờ sự hợp nhất của tính năng và công nghệ đỉnh cao. Hình ảnh thương hiệu Infiniti được thể hiện rõ ngay với biểu tượng vòm kép trên lưới tản nhiệt được phân biệt trong bóng tối bởi hệ thống đèn pha Xenon kiểu máy chiếu bao quanh. Được trang bị đèn hậu Led khác biệt, không khó để phát hiện ra một chiếc QX70 trên đường. Thêm vào đó, hệ thống xả kép lớn với lớp mạ Chrome còn mang đến cho QX70 một diện mạo năng động hơn.

QX70 trang bị động cơ V6 3,7 lít, kết hợp với các tính năng thông minh và cải tiến. Trang bị hệ thống điều khiển biến thiên thời điểm và độ mở van (VVEL) cho công suất cực đại lên tới 325 mã lực, mô-men xoắc cực đại 360 Nm. Hệ thống lò xo giảm sốc liên tục (CDC) là thiết bị kiểu điện tử đặc biệt có thể kiểm soát độ va chạm, mang lại một trải nghiệm lái năng động và linh hoạt. Hệ thống lò xo còn có thể điều chỉnh thay đổi liên tục nhằm cải thiện tối ưu sự rung xóc và sự vận hành của xe. Bộ điều khiển lái cho phép ngưới lái lựa chọn chế độ giảm sốc phù hợp với địa hình.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán 3.099.000.000 VND, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

 

Chi tiết liên hệ đường dây nóng: 0938 611 113 hoặc website: www.infiniti-vietnam.com.vn

Comment