15 thương hiệu xe chính thức “đổ bộ” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

15 thương hiệu xe chính thức “đổ bộ” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2018

[Nữ Doanh Nhân Online] Chiều nay 24/10, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) đã chính thức khai mạc, hứa hẹn chinh phục giới mộ điệu với những mẫu xe đầy phong cách. 

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2018 chính thức khai mạc và thu hút đông đảo giới mộ điệu

Với chủ đề “Dấu ấn đến từ sự đa dạng”, triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chinh phục giới mộ điệu trong thế giới công nghệ tuyệt vời rộng hơn30.000m2. Bên cạnh màn trình diễn của tất cả các phân khúc từ các thương hiệu tham gia từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang, triển lãm còn còn mang đến cho khách tham quan những mẫu xe ý tưởng như một sự đón chờ tương lai. 

Triển lãm năm nay quy tụ 15 thương hiệu xe hàng đầu thế giới là thành viên của VAMA và VIVA bao gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril. Theo Ban Tổ Chức, triển lãm ô tô năm nay có số lượng xe lớn nhất được trưng bày trong các kỳ triển lãm nhiều năm qua.

Nói về Vietnam Motor Show 2018, Chủ tịch VAMA – ông Toru Kinoshita cho biết, “Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ Đa dạng” là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa VAMA và VIVA với 15 thương hiệu trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, có sự tham gia của 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại Triển lãm”.

Đại diện Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), ông Laurent Genet chia sẻ:“Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu trên thế giới”.

Ông Laurent Genet – Đại diện các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA) phát biểu tại lễ khai mạc.

Ở triển lãm lần này, thương hiệu xe sang Maserati sẽ mang tới triển lãm hơi thở Ý đầy quyến rũ với bốn mẫu xe gồm Quattroporte sang trọng và lịch lãm, Ghibli mạnh mẽ với thiết kế thanh tao, GranCabrio mui trần thời trang và “Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati” – Levante.

Maserati

Lexus mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp và công nghệ tiên phong Hybrid thông qua không gian trưng bày sang trọng cùng những hoạt động tương tác cảm xúc.

Lexus

Thương hiệu xe thể thao hạng sang Jaguar đến từ Anh Quốc sẽ mang đến triển lãm năm nay đầy đủ các dòng xe như các mẫu xe sedan sang trọng và tinh tế XE, XF, XJ , mẫu xe thể thao hiệu suất cao F-Type, mẫu SUV linh hoạt F-Pace và lần đầu tiên Jaguar sẽ cho ra mắt mẫu xe crossover đầu tiên E-Pace với thiết kế trẻ trung và hiện đại tại triển lãm.

Jaguar

Với thông điệp “Audi, ngôi nhà quattro”, Audi Việt Nam sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng đến thiết kế tân tiến, phong cách tinh tế và cảm giác lái thể thao của 9 mẫu xe Audi. Các mẫu sedan Audi A4 và A6, Audi A5 Sportback và Audi A7 Sportback mới, các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3 Quattro, Q5 Quattro và Q7 Quattro, Q8 Quattro.

Audi

Land Rover mang đến thông điệp “Trọn vẹn cảm xúc” tại triển lãm lần này. Theo đó, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các dòng xe SUV địa hình hạng sang như Discovery, Discovery Sport, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar và giới thiệu mẫu Range Rover mới tinh tế và sang trọng.

Land Rover

Transforming – Chuyển mình bứt phá là thông điệp chính của gian hàng Volkswagen năm nay, hãng mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan với sự đột phá ngoạn mục về sản phẩm từ SUV cao cấp đến sedan hạng sang cho doanh nhân và các mẫu coupe huyền thoại đầy cá tính.

Volkswagen

Mercedes-Benz Việt Nam sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 với diện tích gần 1.000 mét vuông. Với mong muốn hiện thực hóa mong ước sở hữu xe sang của nhiều khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trưng bày nhiều mẫu xe trong tầm với và đưa ra các chương trình ưu đãi thiết thực, các gói tài chính bao gồm cả hỗ trợ trả góp hàng tháng.

Mercedes-Benz

Nissan Việt Nam mang đến triển lãm dòng sản phẩm mới nhất: Nissan X-Trail V-series hiện đại, Nissan Sunny Q-series trẻ trung, năng động hơn; Navara Premium Z với thiết kế mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và Nissan Terra hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Nissan

Ford tiếp tục tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 lần thứ 14 với sự xuất hiện chính thức lần đầu tiên của Ford Ranger Raptor tại Việt Nam, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ranger. Ford Ranger Raptor là sự kết hợp giữa công nghệ tối tânvà thiết kế off-road hiệu suất cao với động cơ diesel tăng áp kép Bi-Turbo, hộp số 10 cấp, hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới, đem đến khả năng vận hành chưa từng có.

Ford

Volvo sẽ mang đến những mẫu xe đã đạt rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và lái thử, bao gồm: Volvo XC90, Volvo V90 Cross Country, Volvo XC60 – World Car of The Year 2018 và đặc biệt là chiếc “chuyên cơ mặt đất” Volvo XC90 Excellence.

Volvo

“Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” là thông điệp mà Toyota Việt Nam (TMV) mang đến Vietnam Motorshow 2018. Thông điệp được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính gồm: “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc mang tới chiếc xe ý tưởng i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai.

Toyota

Honda tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với chủ đề “Thách thức và Đam mê”. Với chủ đề này, Honda mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới.

Honda

“Dẫn lối khát vọng” là thông điệp thương hiệu trên toàn cầu được Mitsubishi Motors giới thiệu tại triển lãm – với việc xem khách hàng là trung tâm, truyền cảm hứng và đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm sâu sắc và cảm xúc hơn.

Mitsubishi

Với chủ đề “Mobility for tomorrow – Sự dịch chuyển của tương lai”, Chevrolet sẽ mang tới những tín đồ yêu thích thương hiệu ô tô Mỹ màn trình diễn của công nghệ, thể hiện thông điệp và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai, nhấn mạnh trọng tâm về Công nghệ vượt trội, Vận hành mạnh mẽ và An toàn chủ động thông minh.

Chevrolet

Hãng xe đến từ Nhật Bản Subaru giới thiệu mẫu Forester hoàn toàn mới tại khu vực trưng bày có đại diện chủ Tập đoàn Motor Image, đại diện Subaru Nhật Bản, và bốn quán quân bốn mùa của Chương trình “Siêu mẫu châu Á – Asia Next Top Model” tham gia.

Subaru

Ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực hoạt động ngoài trời như một “món quà” tặng cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift – bằng những màn biểu diễn xe hơi tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song ở khoảng cách cực ngắn…và đặc biệt là màn biểu diễn xoay vòng xe hình Donut đã làm nên tên tuổi của ông tại kỉ lục Guiness thế giới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Comment