Vietnam Motor Show - Ngày hội của các tín đồ mê xe quay trở lại

Vietnam Motor Show – Ngày hội của các tín đồ mê xe quay trở lại

Vietnam Motor Show 2024 có nhiều đổi mới từ chủ đề đến sự xuất hiện của các thương hiệu trong ngành công nghiệp ô tô.

Diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TPHCM), Vietnam Motor Show 2024 sẽ có sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới nhất đến từ các thương hiệu danh tiếng: Honda, Isuzu, Mitsubishi, Suzuki, Toyota, Subaru, GAC, Skoda, BYD, MG, Gaz, Honda Motor, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM, và Husqvarna Motorcycles.

Triển lãm Vietnam Motor Show

Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, Ban tổ chức đặt mục tiêu mang đến những công nghệ mới nhất trong ngành, qua đó tiên phong kiến tạo xu hướng “xanh hóa” thị trường ô tô và xe máy tại Việt Nam. Hội thảo sẽ bàn luận về 02 chủ đề: “Xe điện hóa và công nghệ” và “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5” với những góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhấn mạnh vào các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, nhằm đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu.

Triển lãm Vietnam Motor Show

Vietnam Motor Show 2024 được kỳ vọng là một sân chơi hấp dẫn với những hoạt động trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp và mới mẻ. Công nghệ cũng được áp dụng trong quá trình diễn ra VMS 2024 như giải đáp thắc mắc của triển lãm với AI Chatbot, chia sẻ trải nghiệm podcast booth, Bullet Time lưu giữ khoảnh khắc tại sự kiện, check in bằng AR Filter….

Có thể bạn quan tâm:

Comment