Clé de Peau Beauté ra mắt phức hợp hoa Lily trong The Serum mới

Clé de Peau Beauté ra mắt phức hợp hoa Lily trong The Serum mới

Được cải tiến với nhiều đột phá từ phức hợp hoa Lily, phiên bản mới nhất The Serum của Clé de Peau Beauté giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng tái tạo của làn da, và giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa.

Sự kiện ra mắt phiên bản cải tiến của sản phẩm biểu tượng The Serum của Clé de Peau Beauté đã diễn ra với chủ đề “The Serum, Reborn” với sự góp mặt của Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté Toàn Cầu, Kiyoshi Sato, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, các Á hậu Lệ Hằng, Kim Duyên, Thủy Tiên, Vũ Hoàng My, siêu mẫu Tuyết Lan, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Sơn Đoàn. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của Koji Nakata – Tổng Giám đốc Tập đoàn Shiseido Việt Nam, cùng các đại diện nhãn hàng Clé de Peau Beauté tại Việt Nam.

Clé de Peau Beauté cải tiến The Serum

Tại sự kiện, bà Vũ Thị Thanh Hiền, Giám đốc Nhãn hàng Clé de Peau Beauté Việt Nam cho biết: “Được khởi nguồn từ những lý thuyết tiên phong, The Serum đã tiến hóa thành những phức hợp độc quyền, tác động sâu sắc đến hệ thần kinh làn da. Điều này giúp da tự nhận biết và phân biệt giữa các kích thích tích cực và tiêu cực, duy trì trạng thái lý tưởng. The Serum thế hệ thứ 4 là một bước tiến đột phá, nâng tầm trí thông minh cho làn da.”

Theo đó, Giám đốc Công Nghệ Kiyoshi Sato từ Phòng Nghiên Cứu Clé de Peau Beauté tại Nhật Bản đã chính thức công bố một công trình nghiên cứu khoa học đột phá về hai loại protein: Odorant Binding Proteins (Protein Cảm Biến) và Youth-Sustaining Protein (Protein Tươi Trẻ).

Phiên bản mới được cải tiến này sở hữu hai thành phần nổi bật: phức hợp hoa Lily Tỏa Sáng Radiant Lily và chiết xuất Lemon Myrtle, hỗ trợ tối đa sự hiện diện và chức năng của Protein Tươi Trẻ. Đây là nhân tố then chốt trong việc duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho làn da.

Clé de Peau Beauté cải tiến The Serum

Cụ thể, các nhà nghiên cứu của Clé de Peau Beauté đã xác định được tiềm năng của các thành phần này và kết hợp cùng bộ đôi với những phát hiện mới nhất về các cơ chế chính hoạt động bên trong da để tạo ra một công thức mới. Theo đó, các protein cảm biến có trong lớp biểu bì của da không chỉ nhận diện một cách thông minh các kích thích xấu trước khi chúng gây tổn thương, mà còn giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da và duy trì lớp biểu bì khỏe mạnh. Clé de Peau Beauté đã tạo ra tinh chất Radiant Lily đậm đặc độc quyền nhằm hỗ trợ sự sinh sôi của các protein cảm biến mạnh mẽ này trong da.

Ngoài, ra các nhà khoa học Clé de Peau Beauté cũng kết hợp với Viện da liễu và khám phá ra protein tươi trẻ mang đến vẻ ngoài thanh xuân khi xuất hiện với mật độ lớn tại lớp biểu bì. Chiết xuất chanh Myrtle chính là chìa khoá giúp kích thích gia tăng protein này trong da.

The Serum được thiết kế để thoa trực tiếp sau bước làm sạch. Điều này cho phép công thức trong tinh chất tương tác với trí thông minh bẩm sinh của làn da và bắt đầu hoạt động ở cấp độ cơ bản mà không gặp trở ngại, bị thay đổi kết cấu hoặc bị pha loãng.

Clé de Peau Beauté cải tiến The Serum

Với kết cấu mỏng nhẹ, làn da có thể được cải thiện nhanh chóng. Có thể sử dụng tiếp theo với lotion, các loại tinh chất khác, sản phẩm chăm sóc vùng mắt và sữa dưỡng hoặc kem dưỡng ẩm, sau đó là kem chống nắng (khi sử dụng vào buổi sáng) để tái sinh làn da.

Clé de Peau Beauté cải tiến The Serum

Cũng tại sự kiện, khách tham dự được trải nghiệm Phòng trải nghiệm Tỏa Sáng giúp hiểu hơn về đặc điểm nổi bật của  loài hoa Radiant Lily từ miền Nam nước Pháp, mang câu chuyện về cánh hoa mỏng manh nhưng sức sống mãnh liệt và thông minh. 

Clé de Peau Beauté cải tiến The Serum

Có thể bạn quan tâm:

Comment