Lễ hội GBA Oktoberfest 2024 lớn nhất Đông Nam Á trở lại Việt Nam

Lễ hội GBA Oktoberfest 2024 lớn nhất Đông Nam Á trở lại Việt Nam

Lễ hội GBA Oktoberfest sẽ được tổ chức tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng vào tháng 9 và tháng 10, tôn vinh ẩm thực Đức, bia thủ công và những truyền thống sôi động.

GBA Oktoberfest là lễ hội văn hóa thường niên tại Việt Nam, được tổ chức từ năm 1992. Lễ hội được đồng tổ chức bởi Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) và khách sạn JW Marriott Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại TPHCM.

Lễ hội GBA Oktoberfest

Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra tại ba thành phố: Hà Nội (26 – 28/09), Đà Nẵng (04/10) và TPHCM (10/10 – 12/10), và sẽ tiếp tục chào đón tất cả các khách tham dự thông qua việc bán vé.

Lễ hội GBA Oktoberfest

Khách tham dự sẽ được đắm mình trong bốn loại bia Đức nhập khẩu phổ biến như Erdinger Stiftung Lager, Erdinger Weissebier, Erdinger Dunkel Draught và bia không cồn Erdinger Weissebier Alkoholfrei. Hương vị bia tại sự kiện được ủ theo phong cách truyền thống Bavaria, sử dụng nguyên liệu và thiết bị nhập khẩu để đảm bảo hương vị bia hoàn hảo. Một số loại bia kết hợp hương vị trái cây, hương hoa nhẹ nhàng, hoặc để lại vị đắng nhẹ của sô cô la, hạnh nhân và caramel trong hậu vị, mang đến sự mới lạ và ấn tượng.

GBA Oktoberfest 2024 cũng mang đến tiệc buffet ẩm thực truyền thống đậm đà, với nhiều loại đồ uống có cồn và không cồn không giới hạn, các tiết mục giải trí sôi động và trò chơi kết nối vui nhộn. Trong đó là màn trình diễn của ban nhạc O’zapft nổi tiếng đến từ Đức và Áo. Buổi biểu diễn sẽ là sự pha trộn giữa âm nhạc Oktoberfest truyền thống và các bản hit pop mọi thời đại.

Lễ hội GBA Oktoberfest

Ông Alexander Ziehe – Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) nhấn mạnh: “Năm 2025 sẽ đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức. Mối quan hệ đối tác chiến lược song phương này ngày càng được thắt chặt trên tất cả các lĩnh vực, trong đó các kết nối và hợp tác văn hóa, kinh tế, thương mại và đầu tư là những mục tiêu quan trọng. Lễ hội không chỉ là sự kiện văn hóa mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức của Đức và Việt Nam khám phá những cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực.”

Lễ hội GBA Oktoberfest

Trong khi đó, ông Peter Kompalla – Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam chia sẻ: “Lễ hội quy tụ cộng đồng doanh nghiệp Đức, Việt Nam và quốc tế để cùng nhau chia sẻ niềm vui và giao lưu văn hóa Đức – Việt với các đồng nghiệp, đối tác và bạn bè.”

Có thể bạn quan tâm:

Comment