3 Laptop Dell được yêu thích nhất đầu năm 2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

3 Laptop Dell được yêu thích nhất đầu năm 2017

Dẫn đầu bảng xếp hạng trên các trang công nghệ nổi tiếng thế giới vẫn là XPS 13 đình đám với viền màn hình Infinity Edge siêu mỏng và thiết kế đẳng cấp với các giải thưởng danh giá từ CES. Kế đến là Inspiron 7566 với thiết kế “hầm hố” nhưng không kém phần sang trọng dành cho game thủ và không thể không kể đến Vostro 5468 với ánh vàng thời trang dành cho phân khúc tầm trung

1XPS 13 – Tuyệt phẩm dành cho doanh nhân

XPS 13 thực sự nổi bật với thiết kế viền màn hình Infinity Edge siêu mỏng chỉ 5.2mm, giúp Dell có được chiếc laptop 13.3 inch nhỏ nhất thế giới trong hình dáng và kích thước 11.6 inch. Vỏ ngoài của XPS 13 được cấu tạo từ sợi carbon cao cấp bao phủ khắp các mặt máy, cho cảm giác êm mịn khi chạm đến, tạo độ bền và giúp cho trọng lượng của máy chỉ còn 1.29kg, vô cùng gọn nhẹ.

 

XPS 13 sở hữu viền màn hình Infinity Edge siêu mỏng

 XPS 13 sở hữu viền màn hình Infinity Edge siêu mỏng

Ngoài thiết kế đẹp, XPS 13 được trang bị hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i7 thế hệ 7 mới nhất, ổ cứng 256GB SSD siêu tốc đi kèm bộ nhớ RAM 8GB. Bên cạnh đó, các cổng kết nối đầy đủ như USB 3.0, đầu đọc thẻ SD, USB Type C, Headphone, Thunderbolt cũng là điểm cộng khiến XPS 13 luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong dòng Ultrabook Multimedia.

Vừa sở hữu một thân hình thon nhẹ cùng viền màn hình siêu mỏng, XPS 13 vừa được trang bị màn hình cảm ứng UHD (3200 x 1800) pixels, cho hiển thị rực rỡ với màu sắc thật như cuộc sống giúp bạn theo dõi những hình ảnh, thước phim tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn.

>> Giá tham khảo: 43.990.000 đồng (Option Core i7)

 

2Inspiron 7566 chiến binh dũng mãnh của game thủ

Đã lâu lắm rồi Dell mới giới thiệu ra thị trường mẫu laptop chuyên nghiệp dành riêng cho game thủ. Với thiết kế ngoài hầm hố với sắc đen mạnh mẽ, Inspiron 7566 gợi nhớ đến dòng máy tính Alienware nhưng với mức giá vô cùng hợp lí.

Đây là phiên bản laptop gaming 15.6 inch được trang bị cấu hình “khủng” với bộ vi xử lí Intel lên đến Core i7, sở hữu ổ cứng HDD lên đến 1TB và tích hợp thêm một ổ cứng SSD 256GB giúp truy xuất và truyền tải dữ liệu cực nhanh.

Inspiron 7566 được trang bị đồ họa Nvidia GeFore GTX 960M bộ nhớ lên đến 4GB, màn hình có độ phân giải tùy chọn lên đến UHD (3840 x 2160) pixels giúp bạn thoải mái chiến những loại game 3D với hình ảnh sắc nét, chính xác.

NDN_Top 3 laptop Dell_3_resize

Inspiron 7566 cấu hình mạnh mẽ cho game thủ

Các tính năng chuyên biệt dành cho game thủ cũng được chọn lựa & áp dụng trên Inspiron 7566 như bàn phím backlit rộng, có bàn phím số, tùy chỉnh độ sáng về đêm; Hệ thống quạt tản nhiệt với 2 cánh quạt và 2 ống xả nằm phía sau cho phép CPU và card đồ họa làm việc hết công suất mà không tạo điểm nóng nào trên máy; Bộ loa cũng được Dell cải thiện với công nghệ âm thanh Waves Audio Pro và công nghệ loa Subwoofer, nằm ở vị trí trực diện người dùng, cung cấp chất lượng âm thành hoàn hảo, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm game chân thực hơn.

>> Giá tham khảo: 25.990.000 đồng (Option Core i7)

 

3Vostro 5468 – An toàn, bảo mật và tiện lợi

Vostro 5468 nằm trong phân khúc laptop dành cho doanh nhân có hiệu năng mạnh mẽ và khả năng bảo mật cao để đáp ứng nhu cầu quản lí.

Máy sử dụng bộ vi xử lí tùy chọn lên đến Intel Core i7 mới nhất, bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng 1TB và thời lượng pin lên đến 9h liên tục, giúp hỗ trợ công việc tối ưu. Đặc biệt, điểm mạnh của Vostro 5468 chính là sự bảo mật an toàn với công nghệ lấy dấu vân tay, giúp giảm thiểu nguy cơ bị mã hóa mật khẩu và truy cập trái phép. Máy còn có khả năng kết nối mạng nhanh chóng với Instant Go và giúp người dùng miễn nhiễm với hiểm họa từ virus, mã độc.

NDN_Top 3 laptop Dell_2_resize

Vostro 5468 an toàn với công nghệ bảo mật lấy dấu vân tay

Không chỉ được trang bị hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, model còn được thiết kế vô cùng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.66kg, dày 18.5mm thuận lợi cho nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ kim loại vừa đem lại sự tinh tế, lịch lãm vừa giúp sản phẩm không bị xước và tản nhiệt tốt khi sử dụng. Hơn thế, bàn phím backlit hỗ trợ người dùng trong điều kiện thiếu sáng cũng là ưu điểm tiện lợi của Vostro 5468. Máy được trang bị màn hình 14 inch chống chói đi cùng dàn âm thanh cao cấp Waves MaxxAudio, mang lại không gian thư giãn tuyệt đối.

>> Giá tham khảo: 22.200.000 đồng (Option Core i7)

 

Ngoài ra, Dell đã và đang mang lại sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng cùng dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Pro-Support dành riêng cho dòng Vostro cùng với Premium-Support dành cho dòng Inspiron và XPS.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Vostro 5468 – Laptop cho phụ nữ hiện đại

Ngày hội người tiêu dùng máy tính DELL

Comment