Ra mắt mạng xã hội Hiểu về trái tim và hành trình 2016-2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Ra mắt mạng xã hội Hiểu về trái tim và hành trình 2016-2017

Sáng 24/3, Quỹ Hiểu về trái tim đã chính thức ra mắt mạng xã hội Hiểu về trái tim tại TP.HCM và giới thiệu hành trình Hiểu về trái tim 2016 – 2017.

Đây là Mạng xã hội nhân đạo đầu tiên tại Việt Nam, là cộng đồng những người luôn sẵn lòng cống hiến và chia sẻ khó khăn, đau khổ với những người gặp hoàn cảnh bất hạnh. Mạng xã hội này cũng là nhịp cầu kết nối giữa những tấm lòng nhân ái với những hoàn cảnh, số phận khó khăn, bất hạnh một cách dễ dàng, thiết thực và nhanh chóng. Đây còn là nơi nuôi dưỡng tình nhân ái cho giới trẻ, cho các thành viên trong gia đình khi cùng tham gia một việc làm ý nghĩa, thiết thực.

Ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát biểu tại họp báo.

Ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát biểu tại họp báo.

Tại buổi ra mắt này, Quỹ Hiểu về trái tim đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Haravan và Chili là hai nhà cung cấp hạ tầng thương mại điện tử lớn Việt Nam hiện nay. Theo thỏa thuận, trên các website thương mại điện tử được xây dựng và phát triển bởi hai nhà cung cấp này sẽ được tích hợp sẵn công cụ ủng hộ từ thiện để các khách hàng hảo tâm có thể dễ dàng đóng góp cho Quỹ.

Ngoài ra, Quỹ cũng ký kết hợp tác với ba ví điện tử trực tuyến là: Momo, Ngân lượng và Webmoney nhằm tạo thêm kênh đóng góp thuận tiện cho người dùng.

Dự kiến vào tháng 8/2016, Quỹ Hiểu về trái tim sẽ khởi động hành trình Hiểu về trái tim với thông điệp “Hiểu để thương yêu – Hiểu để hạnh phúc” đến với 63 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là hành trình lớn, ý nghĩa kéo dài suốt 2 năm 2016 – 2017 do Quỹ Hiểu về trái tim phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động nhân đạo, xã hội, văn hóa, du lịch.

Hành trình Hiểu về trái tim sẽ xây dựng và quảng bá cổng thông tin nhân đạo tại mỗi địa phương, kết nối và vận động nguồn lực địa phương cho các hoạt động xã hội nhân đạo tại địa phương, đồng thời khơi dậy sức mạnh bản thân, sự tự tin, yêu đời của mỗi con người và lan tỏa thông điệp “Hiểu để yêu thương – Hiểu để hạnh phúc”. Tại mỗi tỉnh thành, Quỹ sẽ triển khai những hoạt động chính như: bàn giao cổng thông tin nhân đạo tại địa phương, khám bệnh, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khan, thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hung, gia đình chính sách,…, tổ chức giao lưu với người dân địa phương cùng những chương trình Du ca Hiểu về trái tim với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Comment