Naman Retreat hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Naman Retreat hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018

Vẫn như truyền thống mọi năm, Naman Retreat tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất với những hoạt động hết sức lành mạnh và sôi nổi. 

Trong năm nay, Naman Retreat tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động dành cho khách lưu trú và khách ngoài nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất vào ngày 24/3/2018 với tên gọi Glow In The Dark.

NDN_naman retreat earth day_4

Nhiều hoạt động sẽ diễn ra trong suốt sự kiện như: dọn dẹp bãi biển và khu vực resort, trao quà lưu niệm cho người tham gia, bán áo thun cổ động ngày trái đất…Bên cạnh đó là những trải nghiệm đặc biệt không thể bỏ qua: phóng sinh chim sẻ tại khu vực hồ bơi chính, phục vụ cocktail miễn phí trước bữa tối và chiếu phim trên biển với đề tài về môi trường; và đặc biệt là tổ chức tiệc tối lãng mạn trên bãi biển.

NDN_naman retreat earth day_1

NDN_naman retreat earth day_3

Trong khoảng thời gian đó, một số khu vực như khuôn viên nhà hàng Hay Hay, Sitini Pool Bar và một số khu vực khác, sẽ được tắt đèn để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất từ 19:30 – 20:30. Chương trình dành cho khách sử dụng dịch vụ spa được bắt đầu từ 19:30 tối.

NDN_naman retreat earth day_2

Đến và tận hưởng một Ngày Trái Đất ý nghĩa tại một trong những resort xanh và thân thiện với môi trường nhất Việt Nam – Naman Retreat.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

3 lý do phụ nữ U30 phải tập Yoga Beach Retreat

 

10 xu hướng marketing hiện đại cần biết

Comment