JW Marriott Hanoi tổ chức Triển lãm Cưới 2016 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

JW Marriott Hanoi tổ chức Triển lãm Cưới 2016

Khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ tổ chức Triển lãm Cưới 2016 vào hai ngày 20 & 21/8. Triển lãm giới thiệu các dịch vụ cưới đẳng cấp cùng các ưu đãi và quà tặng từ hơn 40 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.


Triển lãm Cưới 2016 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy và đa dạng về phong cách đến từ những thương hiệu thời trang cưới số một Việt Nam. Triển lãm còn là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các ca sỹ, khách mời đặc biệt cũng như chiêm ngưỡng nghệ thuật bánh cưới thiết kế từ các đầu bếp bánh của khách sạn và được đội ngũ chuyên viên tiệc chuyên nghiệp tư vấn về dịch vụ đặt tiệc cưới cũng như các gói ưu đãi đặc biệt năm nay.

trien lam cuoi 2016

Bên cạnh đó, khi tham gia Triển lãm Cưới 2016, các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn tại hai đêm bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng. Đặc biệt, khi đặt cưới trực tiếp trong hai ngày diễn ra triển lãm, các cặp đôi sẽ nhận phần quà đặc biệt đến từ Khách sạn JW Marriott Hanoi – voucher 02 đêm trăng mật tại một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp thuộc Tập đoàn Khách sạn Marriott International.

Triển lãm Cưới 2016 được minh họa tại 3 địa điểm khác nhau nằm trong khuôn viên khách sạn JW Marriott Hanoi: Phòng Họp Lớn, Tiền Sảnh Hội Nghị và Phòng Họp The Studio.

Comment