Mobiado ra mắt mẫu điện thoại Forma lấy cảm hứng từ nghệ thuật cơ khí - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mobiado ra mắt mẫu điện thoại Forma lấy cảm hứng từ nghệ thuật cơ khí

Hãng điện thoại Mobiado đã biến một ý tưởng đặc biệt thành hiện thực với mẫu điện thoại mới Forma có hình dáng mô phỏng bản vẽ kỹ thuật BluePrint.

Điện thoại Mobiado Forma

Tên gọi Forma bắt nguồn từ tiếng Ý có nghĩa là “Hình dạng”. Mẫu điện thoại Forma mới được lấy cảm hứng từ tinh thần “Engineering Art”, có nghĩa là “Nghệ thuật cơ khí” của Mobiado. Sau 3 năm nghiên cứu phát triển, Mobiado đã biến một ý tưởng đặc biệt trở thành hiện thực khi qui trình kỹ thuật không chỉ có tác dụng như một bước nằm trong thiết kế sản phẩm mà đã trở thành chủ đề chính của thiết kế. Forma có hình dáng được thiết kế mô phỏng bản vẽ kỹ thuật BluePrint với các chi tiết thiết kế được thể hiện ra bên ngoài vỏ máy và bên trong là màu xanh đặc trưng của bản BluePrint. Với Forma, di sản thiết kế và kỹ thuật chế tác của Mobiado đã được thể hiện tinh xảo trong một tác phẩm điêu khắc cơ khí chỉ có kích cỡ vỏn vẹn trong lòng bàn tay.

Toàn bộ mặt kính phía trước được chế tác từ một tấm sapphire nguyên khối lớn, đi cùng các phím bấm bằng sapphire hoặc thép hình trụ. Khung máy Forma được làm từ các khối thép không gỉ siêu bền 316L bằng công nghệ siêu chính xác CNC, được đánh bóng bằng tay và mạ PVD để tạo ra lớp bề mặt vững chắc. Mặt trên và dưới của điện thoại được bọc thủ công bằng da cá sấu (aligator), đây cũng là lần đầu tiên hãng điện thoại cao cấp của Canada sử dụng chất liệu da trong thiết kế.

Điện thoại Mobiado Forma

Bên cạnh đó, hệ điều hành điện thoại mới cũng được ra mắt với những tính năng quen thuộc nhưng được tái cấu trúc để phù hợp hơn với nền tảng công nghệ hiện đại. Forma là mẫu điện thoại đầu tiên được Mobiado tự thiết kế và phát triển hoàn toàn với bo mạch chủ AN-01 thế hệ mới được sản xuất bởi chính Mobiado.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ sưu tập Cong Tri Summer Capsule 2020: Những chuyến đi giải phóng tâm hồn

Canon ra mắt hai mẫu máy in G Series và PIXMA TR150 đáp ứng linh hoạt nhu cầu 

Comment