Mê mẩn với ‘bức họa’ Thu Đông mới từ Coast - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mê mẩn với ‘bức họa’ Thu Đông mới từ Coast

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Coast là bước chuyển tiếp hoàn hảo trong phong cách thời trang để ‘thắp lửa’ cho tiết trời se lạnh cuối năm.

Mùa thời trang cuối năm nay, Coast sẽ tôn vinh vẻ đẹp trường tồn của chất lượng và kỹ thuật may đo thủ công hàng đầu trong bộ sưu tập Thu Đông 2018. Các chất liệu vải cao cấp kết hợp với chi tiết trang trí đầy nét mỹ cảm, cho ra đời những trang phục nữ tính, đáng khao khát nhất để mọi quý cô dễ dàng tỏa sáng trong mọi sự kiện. Bộ sưu tập được chia thành ba phong cách chính, mà trong đó sự sáng tạo và tương phản là cầu nối giúp làm bật lên các tông màu và phom dáng, chất liệu của từng thiết kế. Tất cả các yếu tố này như những mảng màu sắc, đường nét của một bức họa vừa thu hút, cá tính mà thanh bình.

Chất liệu tinh tế

Hãy ướm lên những tác phẩm hoa văn thanh lịch được dệt trên chất liệu vải nền nã, phù hợp cho cả ngày dài. Chi tiết ren thêu, vải trang trí, họa tiết ánh kim loại và chất liệu nhung giúp toát lên sự sang trọng được cô đọng trong từng mẫu trang phục. 

Phong cách hiện đại

Bảng màu sắc tươi sáng được đặt tương phản với tông đen huyền bí, mang lại hiệu ứng ấn tượng cho các thiết kế phom dáng mạnh mẽ, nhấn nhá chi tiết lấp lánh ánh kim. Sở hữu phong cách nữ tính của thập niên 80, mẫu đầm bodycon ôm sát đính lông vũ và sequin giúp phái đẹp phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể, đồng thời vẫn giữ được nét thanh lịch đậm chất Coast.

Đọc thêm: Cập nhật cảm hứng thời trang Thu Đông

Nét đẹp hoài niệm

Phong thái thoải mái và đài các được lột tả qua những kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng, kết hợp với họa tiết phong phú, bảng màu mùa thu với hoa, ren trang trí và các loại vải dệt cao cấp.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 hiện đã có mặt tại các cửa hàng Coast toàn quốc.

Độc giả tham khảo địa chỉ cửa hàng:

Saigon Centre, tầng 2, ô 30-31, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM | Vincom Center Đồng Khởi, tầng M, ô 04-05, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM | Vincom Center Bà Triệu, tầng 1, ô L1-08, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Comment