The Reverie Saigon đoạt giải Travelers’ Choice™ 2016 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

The Reverie Saigon đoạt giải Travelers’ Choice™ 2016

The Reverie Saigon vừa vinh dự đoạt giải thưởng Travelers’ Choice™ năm 2016 trên trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor ở hai hạng mục cao nhất: 25 Khách Sạn Sạng Trọng Bậc Nhất Việt Nam và 25 Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 14 TripAdvisor vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu thế giới dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến được thu thập trong vòng một năm từ du khách trên toàn cầu. Các hạng mục giải thưởng Travelers’Choice bao gồm: Các khách sạn hàng đầu, Giá tốt nhất, B&B &Nhà trọ, Sang trọng, Dịch vụ, và Khách sạn nhỏ. Điểm nổi bật của các khách sạn đoạt giải thưởng trên là dịch vụ, chất lượng và giá trị vượt trội.

Nhân dịp này, Bà Christina von Wrede – Giám đốc Lưu trú của The Reverie Saigon chia sẻ: “Chúng tôi xin bày tỏ lòng tri ân tới các vị khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của khách sạn The Reverie Saigon và dành thời gian chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó trên cộng đồng TripAdvisor”. Trong khi đó, bà Barbara Messing – Giám đốc tiếp thị của TripAdvisor phát biểu: “Với các du khách đang lập kế hoạch cho chuyến đi kế tiếp của mình, họ chắc chắn nên tham khảo các doanh nghiệp đã đoạt giải thưởng và vinh danh bởi sự hài lòng của hàng triệu thành viên trên cộng đồng TripAdvisor”.

The Reverie Saigon là khách sạn sang trọng hàng đầu tại Tp.HCM. Nổi tiếng với nội thất thiết kế tinh xảo, tráng lệ, đồng thời chú trọng vào chất lượng dịch vụ, The Reverie Saigon mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ngay tại Việt Nam. The Reverie Saigon được thiết kế cho những trải nghiệm hoàn hảo nhất, tận hưởng một trong 12 phong cách nội thất tráng lệ thông qua hệ thống 224 phòng nghỉ và 62 suite thượng đẳng.

KHÁCH SẠN THE REVERIE SAIGON

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F ĐồngKhởi, Quận 1, Tp. HồChí Minh, Việt Nam | ĐT: +84 8 3823 6688 | Fax: +84 8 3822 3355 | www.thereveriesaigon.com

Comment