Infiniti giới thiệu SUV hạng sang tại Vietnam Motor Show 2015 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Infiniti giới thiệu SUV hạng sang tại Vietnam Motor Show 2015

Từ khi được thành lập vào năm 1989 tại Mỹ, Infiniti đã xây dựng nên danh tiếng trong việc sản xuất xe cao cấp với thiết kế đầy “khiêu khích” và những công nghệ hàng đầu thế giới. Xe Infiniti luôn được biết đến là những chiếc xe thiết kế đặc trưng, cá tính năng động và có những chi tiết tinh tế nhưng đầy ấn tượng. Tuy rằng xuất hiện trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam mới chỉ được hơn một năm, Infiniti đã trở thành một trong những dòng xe được giới thượng lưu Việt Nam ưa chuộng.

“Năm nay tại triển lãm xe Việt Nam, Infiniti một lần nữa mang sức mạnh và đẳng cấp của mình tới những khách hàng tinh tế. Những khách hàng này đánh giá nhãn hiệu Infiniti là đại diện cho nhãn hiệu cao cấp mới trong thị trường ôtô” – theo Ông Michael Cope – Giám Đốc Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương của Công ty TNHH Infiniti.

Mẫu xe đầu tiên, Infiniti QX80. Chiếc xe đã đạt không chỉ một mà ba giải thưởng trong năm nay cho chiếc xe SUV full size tốt nhất. Lần thứ 1, tại lễ trao giải cho những chiếc xe được hài lòng nhất năm 2015 (AutoPacific Vehicle Satisfaction Awards – VSA), QX80 đã được ghi nhận là chiếc xe tốt nhất trong những chiếc xe SUV hạng sang cùng dòng, đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp QX80 giành được giải thưởng này.

15TDI_QX80b006_resizeLần thứ 2, QX80 đã được xướng tên tại lễ trao giải cho những chiếc SUV hạng sang lớn nhất (Large Premium SUV) được tổ chức hàng năm tại JD Power US. Automotive perfomance. Tại đây, những người sở hữu xe QX80 đã được hỏi về việc đánh giá chiếc xe của họ dựa trên 77 thuộc tính và tổng hợp lại thành một điểm Apeal Index chung.

Lần thứ 3, chiếc xe QX80 đã chiến thằng giải thưởng chiếc xe phổ biến nhất năm 2015 trên trang Edmunds.com trong phân khúc SUV cao cấp tại Mỹ. Giải thưởng này được trao hàng năm cho 3 mẫu xe ở 3 phân khúc khác nhau dựa trên sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

QX60, chiếc xe 7 chỗ có giá cạnh tranh nhất trong phân khúc xe hơi Crossover cao cấp, là chiếc xe phổ biến nhất của Infiniti đến tay khách hàng. Chiếc xe QX60 tiếp tục nổi bật trên phân khúc xe hơi sang trọng, xuất sắc hơn trong việc đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng một cách thỏa mãn nhất, bao gồm: tính linh hoạt trong việc sắp xếp nội thất, không gian thích hợp, sự an toàn có sẵn và những tính năng ưu việt nhất. Được thiết kế dành riêng cho gia đình, QX60 là một sự lựa chọn lí tưởng cho những gia đình yêu thích sự linh hoạt khi di chuyển.

13TDI_JXb004_resizeKhi tất cả những chiếc xe Infiniti đều là biểu tượng cho năng lực vận hành hoàn hảo, QX70 tiếp tục nổi bật lên khỏi những chiếc xe crossover hạng sang khác với thiết kế khí động học mạnh mẽ. Nhấn mạnh trong thiết kế nội thất là lớp bọc da mới nhất mang hơi hướng thể thao và màu gỗ đen là điểm nhấn trang trí nội thất. Sức mạnh, phản ứng và sự nhanh nhẹn của QX70 đã cho thấy rõ tính thể thao của nó như một vận động viên thực thụ, đáp ứng những yêu cầu cao nhất trên mọi địa hình.

15TDIeulhd_QX70512_resizeNăm nay, được bổ sung vào gian hàng là phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng thượng hạng (Infiniti Hospitality Lounge) dành cho tất cả các chủ sở hữu xe Infiniti. Khách hàng sẽ được chăm sóc và trải nghiệm thực sự dịch vụ chăm sóc cao cấp khi ghé thăm gian hàng từ ngày 28/10 tới ngày 1/11/2015.

Comment