Làm việc hiệu quả, giải trí thả ga với Inspiron 7373 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Làm việc hiệu quả, giải trí thả ga với Inspiron 7373

Tận dụng thời gian, xử lý công việc và giải trí ở bất cứ đâu là nhịp sống phổ biến hiện nay của người trẻ bận rộn. Bắt nhịp được guồng quay đó, Dell đã ra mắt laptop lai cao cấp đầu tiên thuộc dòng Inspiron 7000 Inspiron 7373 2-trong-1. Hội tụ đầy đủ các tiện ích tối ưu và hiệu năng mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian mà vẫn cân bằng tối ưu giữa công việc và giải trí.

 

Làm việc đa nhiệm, hiệu suất tối ưu

Inspiron 7373 2-trong-1 được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất KabyLake R và ổ cứng SSD dung lượng lớn cho hiệu suất hoạt động êm ái, đáp ứng các tính năng cũng như phản hồi dữ liệu cực nhanh chóng và mượt mà. Bên cạnh đó, bộ nhớ DDR4 lên đến 8GB của Inspiron 7373 2-trong-1 giúp chế độ đa nhiệm dễ dàng hơn bao giờ hết, sự chuyển đổi giữa các ứng dụng cực mượt mà ngay cả khi chạy nhiều chương trình cùng lúc, sẵn sàng phục vụ người trẻ giải quyết công việc bận rộn.

 

ndn_dell inspiron 7373_4

Chế độ đa nhiệm thật mượt mà với Inspiron 7373 2-trong-1

“Máy tính bảng” di động khắp muôn nơi

Nếu công việc khiến bạn bận rộn chẳng có đủ thời gian giải trí thì đừng lo, Inspiron 2-trong-1 sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn đó. Sở hữu màn hình cảm ứng với độ phân giải Full HD và tấm nền IPS, sản phẩm cho phép bạn xem màn hình từ một loạt các góc độ khác nhau mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Công nghệ SmartByte mang lại các trải nghiệm trực tuyến và tương tác video mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp Waves MaxxAudio Pro sẽ khiến người dùng đắm chìm vào những phút giây thư giãn sống động.

ndn_dell inspiron 7373_3

Dell Inspiron 2-trong-1 cung cấp phút giây giải trí sống động

 

Thanh mảnh, đầy mê hoặc trong từng chi tiết

Đa dụng trong việc đáp ứng được cả nhu cầu công việc và giải trí, Dell vẫn không quên trau chuốt vẻ ngoài cho sản phẩm laptop lai này bằng thiết kế tối giản đầy mê hoặc. Inspiron 7373 2-trong-1 13.3 inch sở hữu những đường nét thanh lịch nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng và vỏ nhôm nguyên khối trên nền 2 gam màu độc đáo, nổi bật cá tính: xám sang trọng, lịch lãm và bạc tinh tế, quyền lực.

ndn_dell inspiron 7373_1

Inspiron 7373 2-trong-1 sở hữu viền màn hình siêu mỏng

Sự mê hoặc đầy quyến rũ của dòng laptop lai này còn thể hiện ở chế độ gập xoay linh hoạt 360 độ cho phép tùy biến trong 4 chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, đã được thử nghiệm qua quá trình gập xoay liên tục 25.000 lần.  Đặc biệt, bàn phím và touchpad mặc định sẽ tự động khóa khi màn hình mở một góc 180 độ trở lên, tránh việc vô tình nhấn nhầm khi xoay ngược bàn phím.

 

Thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích

 Với Inspiron 7373 2-trong-1, bạn có thể làm việc liên tục nhờ công nghệ Quick Charge Battery – sạc 25% pin chỉ trong 15 phút hay touchpad rộng – nhanh chóng nhận ra cử chỉ chuyển đổi của ngón tay. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi nhờ vào cổng kết nối mới nhất USB Type-C 3.1 cho phép sạc hầu hết các thiết bị phổ thông thuận tiện và hỗ trợ HDMI DisplayPort để kết nối với độ phân giải cực cao ra màn hình ngoài. Cuối cùng, laptop lai cao cấp 2-trong-1 này sẽ đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn qua việc tích hợp máy ảnh hồng ngoại hoạt động với Windows Hello cho việc nhận dạng khuôn mặt an toàn, chỉ một cái nhìn – bạn đã đăng nhập thành công.

 

PR_Online_7373_2

Laptop lai Inspiron 7373 hỗ trợ tối đa nhu cầu giải quyết công việc của bạn

logo 2

Inspiron 7373 2-trong-1 được bảo hành bởi dịch vụ Premium – Support 24/7. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24h/ngày, 7 ngày/tuần, mang lại sự an toàn và tin cậy tuyệt đối.

Giá tham khảo: 27.490.000VND (gồm VAT)

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

AIO Insprion 3264 – “Cỗ máy” tiết kiệm không gian

Inspiron 7370 – Định vị đẳng cấp cho thế hệ stylist mới

 

 

 

Comment