Khởi động Vietnam Motor Show 2016 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khởi động Vietnam Motor Show 2016

Họp báo Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 vừa diễn ra ngày 13/09/2016 tại khách sạn JW Marriott. Triển lãm lần thứ 12 này sẽ có 12 thương hiệu tham gia với gần100 mẫu xe giới thiệu đến công chúng.


Ông Yoshihisa Maruta – Chủ tịch VAMA chia sẻ:“Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Tp.HCM. Với chủ đề “Tăng tốc- đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Chúng tôi tin tưởng rằng triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA

Ông Yoshihisa Maruta – Chủ tịch VAMA

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 – Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 – 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE.Dự kiến thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan.

Đến Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng như siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS, Chevrolet Trax, Ford Explorer 2017, Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt, Accord 2016, Odyssey…

Buổi họp báo khởi động Triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Buổi họp báo khởi động Triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Ngoài ra, còn phải kể đến các mẫu xe bán tải như Chevrolet Colorado 2017, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux…

Các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến cho công chúng trong triển lãm năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Maserati ra mắt SUV hạng sang Levante tại Việt Nam, giá 4,99 tỉ đồng

Infiniti giới thiệu SUV hạng sang tại Vietnam Motor Show 2015

Những “kỷ lục” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 11

Comment