Chloe Sevigny – cô gái gai góc trong bộ ảnh Jimmy Choo Xuân Hè 2016 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Từng được gắn với xưng danh “cô gái ngầu nhất thế giới” trong bài báo trên tờ The New Yorker năm 1994 và được gọi là “Nữ hoàng của vùng Indies” trong sự nghiệp điện ảnh, Chloe Sevigny là cái tên đầy thu hút. Vẻ đẹp, thần thái và phong cách của ngôi sao này mới đây đã được lột tả trong bộ ảnh cho Jimmy Choo Xuân Hè 2016.

SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny PERLA RUBY L 2_resizeNgôi sao này tâm sự rằng, phong cách và đam mê thời trang của mình được ảnh hưởng từ bố và tuổi thơ tại vùng quê Connecticut. Và rằng, cô yêu đôi giày LUC trắng của Jimmy Choo với dây đeo ở cổ chân với điểm nhấn nhựa đỏ. Nó làm cô nhớ đến đôi giày cao gót trắng cô thường mix với mọi thứ vào những năm 90.

SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny HALLEY 120 1_resizeNói về Chloe Sevigny, Sandra Choi – Giám đốc sáng tạo cho biết: “Chloe phản ánh lên mặt gai góc và bạo dạn của Jimmy Choo. Tôi yêu Chloe vì cô ấy có một chút khó đoán và đặc biệt, nó dung hoà được phong cách của Chloe và bộ sưu tập mới của Jimmy Choo. Bộ ảnh rất mang lại cảm giác xuân hè, nét quyến rũ trên nền cây cọ và những màu sắc pastel. Bạn có thể cảm nhận được mặt trời đang chiếu rọi lên làn da của mình”.

Hãy cùng Nữ Doanh Nhân chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Chloe Sevigny trong bộ ảnh được chụp tại phim trường Florida Keys, nơi phần 2 của bộ phim ăn khách Bloodline được quay. SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny LUC 100 2_resize SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny LUCY 100_resize SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny MINA FLAT 1_resize  SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny REBEL SOFT S 1_resize SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny RUBY L_resize SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny VIVVY_resize SS16 BTS Style Diary Chloe Sevigny MIAMI ANDIE_resize

Comment